วันอาทิตย์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2560

เจอแล้ว !!ร้านขายเสื้อเชิ้ตฮาวาย เสื้อแนววินเทจ


สวัสดีครับ วันนี้จะมาแนะนำร้านเสื้อสไตล์วินเทจ หรือเสื้อเชิ้ตฮาวาย ที่ตอนนี้กำลังเป็นที่รู้จัก และเป็นที่นิยมมาก ก่อนอื่นเลยผมเป็นผู้ที่รักในการแต่งวินเทจอยู่แล้ว ทุกอย่างล้วนแล้วแต่เป็นสินค้ามือ 2 ซะเกือบจะทั้งหมด บางอย่างก็มีบ้างที่เป็นมือ 1 คือโดยส่วนตัวทุกคนก็ต้องย่อมรู้นะครับว่าจะหาเสื้อผ้าสไตล์ที่ไหน

ปิ๊งแรกเลย ก็คือ ตลาดสวนจตุจักรใช่ไหมครับ ต่อมาก็น่าจะเป็น เจเจกรีน หรือตลาดรถไฟศรีนครินทร์ อ่า 3 แหล่งนี้เป็นที่เดินของชาววินเทจซะเกือบ 100 เปอร์เซ็นต์ แต่จะมีร้านไหนบ้างละครับที่มีเสื้อที่เรากำลังตามหา วันนี้เลยอยากจะมาแชร์ประสบการณ์ร้านที่ผมนั้นชอบซื้อมาก เรียกว่าเกือบจะทุกเดินเลยก็ว่าได้

ร้านที่ว่าเลยก็คือ เสื้อเชิ้ตวินเทจ เสื้อเชิ้ตฮาวาย ปลีก-ส่ง Hawaiian Shirt อันนี้ไม่ใช่ชื่อร้านนะครับ แต่เป็นชื่อเพจของเขา ร้านนี้ยังไม่ได้เปิดร้านนะครับ เพราะพ่อค้าและแม่ค้ายังทำงานประจำกันอยู่ เลยไม่มีเวลามาเปิดร้านซักที แต่สินค้านี่ไม่ต้องพูดถึงครับ

เป็นสินค้าที่มีความเป็นเอกลักษณ์สูง เนื้อผ้านุ่มใส่สบายไม่แพ้งานมือสองอย่างเสื้อ Aloha เลยก็ว่าได้ ลวดลายเน้นออกฮาวายเต็มที่ มีกลิ่นอายของความเป็นญี่ปุ่นนิดๆ ลงตัวมากครับร้านนี้
เพื่อนๆพี่ๆท่านใดที่กำลังหาเสื้อเชิ้ตสไตล์วินเทจแล้วละก็ สามารถกดคลิ๊กเข้าไปที่ facebook ของทางร้านได้เลยนะครับ รับรองว่าต้องชอบเหมือนกับที่ผมกำลังตกหลุมรักร้านนี้เลยก็เป็นได้ 

แอบบอกอีกนิด ร้านนี้เป็นสินค้าที่ผลิตเองนะครับ ไม่ใช่มือสอง และมาตรฐานส่งออกด้วย แหม...ถ้าคนต่างชาติซื้อขนาดนี้ แล้วทำไมคนไทยอย่างเราจะไม่ซื้อละคร้าบบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น